Người tuổi nào hợp vòng đá thạch anh tím

Vòng đá thạch anh tím là sản phẩm trang sức phong thủy rất được ưa chuộng bởi nữ giới. Sản phẩm này có màu sắc tím đặc trưng, tượng trưng cho sự chung thủy và dịu dàng, hấp dẫn sở thích của phái nữ.

Vòng đá thạch anh tím rất hợp với những người phụ nữ có tính cách thùy mị, làm tăng thêm vẻ nữ tính, đoan trang.

Việc lựa chọn sản phẩm này cần phải quan tâm đến vấn đề chất lượng, quan trọng hơn là quan tâm đến phong thủy xem nó có hợp với tuổi và cung mệnh của mình hay không.

Thạch anh tím là đá gì

Thạch anh tím là một trong những biến thể của họ nhà thạch anh. Giống như tên gọi, chúng có màu tím đặc trưng. Theo dữ liệu của viện nghiên cứu ngành công nghiệp trang sức thế giới, thạch anh tím là đá quý được ưa chuộng nhất trên thế giới.
Trong lịch sử ngành công nghiệp trang sức, ở những thế kỷ trước, thạch anh tím từng có giá trị ngang với ruby, sapphire và ngọc lục bảo. Đến thế kỷ 19, con người bắt đầu tìm thấy các mỏ thạch anh tím có trữ lượng lớn ở Brazil, vì thế mà giá thành của thạch anh tím trở nên phù hợp với túi tiền hơn.
thạch anh tím

Tên gọi Amethyst

Thạch anh tím còn có tên gọi là amethyst, đây là từ xuất phát từ tiếng Hy Lạp cổ, có nghĩa là “không say”, do người Hy Lạp thường dùng thạch anh tím để điều trị chứng trầm cảm, giải rượu và kiểm soát tâm trí.

Thạch anh tím ở Việt Nam

Thạch anh tím được tìm thấy chủ yếu ở Brazil, Trung Quốc, Madagasca. Tại Việt Nam cũng có một số tỉnh có thạch anh tím, tuy nhiên trữ lượng không lớn và chất lượng không cao, như Bà Rịa, Thanh Hóa và Gia Lai.

Ý nghĩa phong thủy của vòng tay thạch anh tím

Màu tím của chiếc vòng tay thạch anh tím là sự pha trộn giữa màu đỏ và màu xanh, nên nó có ý nghĩa mạnh mẽ và vững chắc. Nó tượng trưng cho sức mạnh, quyền uy, giàu có và thèm khát. Trong nghệ thuật, màu tím là màu của sự sáng tạo và huyền bí. Đây là màu sắc ít thấy trong tự nhiên. Ngoài ra, màu tím nhạt tượng trưng cho sự lãng mạn và hoài cảm. Không nên chọn màu tím đậm vì nó là màu buồn và vô vọng.
Trong phong thủy, thạch anh tím là đá quý dùng để trấn trạch, cân bằng năng lượng trong phong thủy nhà ở, hóa giải các trường khí tiêu cực, thu hút vận may.
Thạch anh tím cũng là biểu tượng của sự chung thủy, vòng đá thạch anh tím mang đến vận may trong tình duyên, hóa giải xung khắc trong mối quan hệ vợ chồng, làm cuộc sống hôn nhân trở nên ấm áp.
Một cặp vòng tay thạch anh tím được cho là giống như sợi dây liên kết vô hình, thắt chặt mối quan hệ, khiến các cặp đôi đang yêu trở nên chung thủy và gắn kết hơn v.v…
Vòng tay thạch anh tím cũng được cho là hóa giải các mối xung khắc trong quan hệ xã hội, bạn bè, đối tác v.v… Vòng đá thạch anh tím rất tốt cho người làm trong lĩnh vực nghệ thuật, tài chính, kinh doanh, những nghề đòi hỏi phải giao tiếp nhiều.
Vòng tay phong thủy giá rẻ
Sự kết hợp giữa vòng tay đá andesine, đá thạch anh tím và thạch anh hồng (hình ảnh: khách hàng DaquyVietnam)

Công dụng của vòng tay thạch anh tím

Leonardo Da Vinci đã từng nói ” năng lượng diệu kỳ của thạch anh tím giúp giải phóng con người ta khỏi giới hạn, chúng giải phóng bộ não, kích thức sự sáng tạo, và dẫn lối con người đến ánh sáng của chân lý”.
Theo quan niệm của người Hy Lạp, đeo vòng tay thạch anh tím giúp tạo sự sảng khoái, tập trung, cân bằng trí óc và đặc biệt có công dụng giải rượu.
Các chuyên gia về Yoga đã phát hiện ra vòng đá thạch anh tím giúp họ tập trung cao độ hơn, hỗ trợ điều trị chứng đau đầu, hồi hộp, khó thở và giúp cho giấc ngủ sâu hơn.
vòng tay phong thủy đá thạch anh tím
Vòng tay thạch anh tím chất lượng cao tại DaquyVietnam
Các thiền sư thường sử dụng chúng làm công cụ hỗ trợ thiền định, năng lượng từ thạch anh tím được cho là giúp họ gột rửa tâm hồn, qua đó đạt cảnh giới cao hơn.
Trong các nghiên cứu về thạch trị liệu học, các chuyên gia đã chỉ ra năng lượng trong thạch anh tím có thể hỗ trợ điều trị cho các bệnh nhân mắc chứng trầm cảm, bệnh về tim và dạ dày.
Người Nhật Bản tin rằng đeo vòng thạch anh tím giúp họ lưu lại những kỷ niệm đẹp, trở nên vui tươi và kéo giải tuổi thọ.

Vòng tay thạch anh tím hợp mệnh nào

Theo phong thủy ngũ hành tương xung, tương khắc. Vòng tay thạch anh tím thuộc hành Hỏa, phù hợp với những người có cung mệnh là Hỏa hoặc Thổ.
Cũng dựa vào ngũ hành, vòng thạch anh tím không hợp với người mệnh Thủy và mệnh Kim (Vì Thủy khắc hỏa và Hỏa khắc Kim).

Nhận xét

Đăng nhận xét